วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น


  
  น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สกัดด้วยวิธีธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี อุดมไปด้วยสารอาหาร, วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ
น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น (cold-pressed coconut oil) ผ่านขบวนการบีบเย็นไม่ผ่านความร้อนสูง ผลิตจากเนื้อมะพร้าวสดเป็นน้ำมันมะพร้าวที่บริสุทธิ์ที่สุด สีใสเหมือนน้ำ มีวิตามินอี 
  ไม่ผ่านขบวนการเติมออกซิเจน (oxidation) กรดลอริกที่อยู่ในน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ จะเปลี่ยนเป็นโมโนกลีเซอไรด์ที่มีชื่อว่า โมโนลอริน (Monolaurin) ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับที่มีอยู่ในน้ำนมมารดาที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ทารกในระยะ 6 เดือนแรก สารโมโนลอรินจะทำลายเชื้อโรคทุกชนิดได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยสามารถใช้ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสบางชนิด นอกจากนี้ยังช่วยระบบเมตาบอลิซึ่มในการเพิ่มกลไกธรรมชาติในการล้างพิษ (Detoxification) สร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านเซลล์มะเร็ง กระตุ้นระบบเผาผลาญแคลอรี่ซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักได้
  *น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สามารถใช้รับประทานได้ วันละ 1-3 ครั้ง ครั้งละ 1 ช้อนโต๊ะ (เด็ก 1 ช้อนชา) มีกรดไขมันอิ่มตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ รับประทานเป็นประจำทุกวันทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี สามารถใช้ผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มที่รับประทานเพื่อเพิ่มคุณประโยชน์แก่ร่างกาย
 *น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) จะแข็งตัวเมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส
  ไม่รู้ว่าข้อมูลที่ทุกท่านได้อ่านกัีน เพียงพอที่จะทำให้ทุกท่านเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์นี้หรือไม่ พวกเรามีสวนมะพร้าวเรากินเอง ใช้เองจนประจักษ์แล้วว่า คุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวทำให้ร่างกายเราดีขึ้นจริง
ขนาดบรรจุ 100 ซีซี ราคา 120 บาท พิเศษ... สั่งตั้งแต่  2 ขวดขึ้นไปฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เคยสั่งจากที่อื่นมาทดลองใช้แล้วค่ะ สีไม่ใสเหมือนของศูนย์เลย ไม่รุ้เพราะอะไร ตอนที่สียังไม่เปลี่ยน ก็ใช้หมักผมและทาหน้า ต่อมาพอสีเริ่มเปลี่ยนเลยไม่กล้าใช้เลย เพราะผื่นขึ้นเต็มหน้าใ้ช้เวลารักษาอยู่นาน แต่ของผู้ใหญ่ ใสมากๆ เลยนะคะ ตอนนั้นไม่ได้อุดหนุน เพราะที่บ้านยังมีเหลืออยู่ และไม่คิดว่าสีจะเปลี่ยน

    ตอบลบ