วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ChumchonPLus Let's Talk

  ChumchonPLus ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางในการนำเสนอสินค้าที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของทุกคน โดยเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่เราเป็นเจ้าของ และจัดทำขึ้นมาด้วยความพิถีพิถันมากที่สุดเ้ท่าที่จะทำได้
  พวกเราเชื่อในสัมมาอาชีพว่าเป็นเส้นทางในการเลี้ยงชีพที่มั่นคงที่สุด จุดเริ่มต้นของสินค้าทั้งหมดเราได้เรียนรู้และลงมือทำเพื่อใช้่ในครอบครัว ค่อยๆ ปรับวิธีการจนได้สินค้าที่เราใช้แล้วพอใจในตัวสินค้า เราสามารถลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนลงได้อย่างมาก จากเดิมที่เราเน้นการใช้ชีวิตที่เอาแต่สะดวกสบายซื้ออย่างเดียว ไม่ได้สนใจเรื่องอื่นแม้แต่เรื่องคุณภาพของสินค้าเมื่อเทียบกับราคา วันนี้เราได้ก้าวข้ามผ่านเรื่องการทำใช้เอง มาสู่ขั้นตอนการแบ่งปัน แลกเปลียนภายในกลุ่มของพวกเรา จนเราทำได้มากพอจนถึงขั้นตอนการนำออกสู่ตลาด กระบวนการขายของพวกเราไม่เน้นเรื่องกำไรสูงสุดเราต้องการให้ทุกท่านที่สนใจมั่นใจในตัวสินค้าเหมือนพวกเราจนท่านสนใจที่จะทำใช้กันเอง นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการให้เกิดขึ้นในสังคมนี้
  เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่ได้เป็นลูกค้า จะต้องประทับใจหากท่านไม่มีเวลาที่จะจัดทำเราก็สามารถผลิตสินค้าเพื่อนำมาบริการท่านได้อย่างต่อเนีื่อง และรวดเร็ว
  สุดท้ายพวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆท่านจะให้การสนับสนุนพวกเรา โดยที่พวกเราจะมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น