วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แชมพู




แชมพูดอกอัญชัญ 
เราคัดดอกอัญชันสดนำมาผ่านกรรมวิธีด้วยความพิถีพิถัน
คุณประโยชน์ของดอกอัญชัน ช่วยให้เส้นผมดกดำ ลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยปรับสภาพ และบำรุงรากผม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหนังศรีษะ ได้อย่างล้ำลึก
แชมพูใบย่านาง
บำรุงรักษารากผมให้แข็งแรง รักษาผมแห้ง ลดอาการคันหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่น
ผลิตภัณฑ์แชมพูของเราใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับสุขภาพผมของท่าน แล้วท่านจะรู้ว่าภูมิปัญญาของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะ
บรรจุขวดขนาด 350 มิลลิลิตร ราคาจำหน่ายเพียง 65 บาท สั่งซื้อ 4 ขวดขึ้นไป ฟรีค่าขนส่งทั่วประเทศค่ะ


2 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้ๆๆๆ สั่งได้มั้ยคะ ต้องสั่งทางไหนคะ

    ตอบลบ
  2. ใช้ดีมากค่ะ ใกล้หมดแล้ว ต้องสั่งอย่างไรคะ

    ตอบลบ